3
mô và vi mô tác động đến việc nâng cao chất lưng đội ngũ cán bộ quản lý, Xác định
các vấn đề liên quan để tìm kiếm thông tin liên quan, lựa chọn phương pháp phân tích
phù hp nhằm phân tích đánh giá đúng thực trạng việc nâng cao chất lưng đội ngũ cán
bộ quản lý tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trong giai đoạn 2015 – 2018.
Chương 1 của Luận văn cũng đã đưa ra phương pháp đánh giá chất lưng đội ngũ
cán bộ quản lý một cách tương đối toàn diện. Phương pháp đánh giá này giúp việc đánh
giá chất lưng đội ngũ cán bộ quản lý trên nhiều góc độ khác nhau, cả về số lưng và
chất lưng công tác. Kết quả đánh giá tương đối chính xác sẽ là cơ sở để đề ra hướng
kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao chất lưng đội ngũ cán bộ quản lý, từ đó góp phần
nâng cao chất lưng hoạt động của cơ quan, tổ chức.
- Chương 2: Thực trạng chất lưng đội ngũ cán bộ quản lý tại Ngân hàng Thương
mại Cổ phần Công thương Việt Nam.
Trên cơ sở lý luận về cán bộ quản lý, về nâng cao năng lực cán bộ quản lý, căn cứ
số liệu thực tế về nguồn cán bộ quản lý của Trụ sở chính, Ngân hàng VietinBank, chương
2 của Luận văn đã đi sâu phân tích thực trạng cán bộ quản lý tại Trụ sở chính, Ngân
hàng VietinBank các năm gần đây. Bên cạnh đó, Luận văn cũng đã tập trung tìm hiểu,
phân tích các yếu tố thuộc môi trường vi mô và môi trường vĩ mô đã tác động tới chất
lưng đội ngũ cán bộ quản lý tại Trụ sở chính, Ngân hàng VietinBank.
Chương 2 của Luận văn đã nêu đưc những mặt đạt đưc trong công tác quản lý
nhân sự, chỉ ra đưc những nguyên nhân dẫn đến những mặt đưc và đặc biệt, chỉ ra các
hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác quản lý nhân sự của Trụ sở
chính Ngân hàng VietinBank. Đây là những cơ sở quan trọng để tác giả đưa ra những
giải pháp khác phục nhằm nâng cao công tác năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý Ngân
hàng VietinBank trong thời gian tới.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lưng đội ngũ cán bộ quản lý tại
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam.
Đội ngũ CBQL tại Trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và
hoạt động phát triển nguồn đội ngũ CBQL vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế và còn phải đương
đầu với những thách thức, cam go mới. Điều đó đặt ra nhiều vấn đề cần giải quyết cho hoạt