Hệ thống tài liệu hồ sơ ISO 22000:2005 đang được áp dụng tại nhà máy Bắc
Ninh.
Các bảng câu hỏi Checklist của các hệ thống tài liệu trên và kết quả kiểm tra
đánh giá
Đánh giá hiệu quả của quản lý chất lượng
Đề xuất giải pháp cải tiến để nâng cao chất lượng
d. Phương pháp nghiên cứu.
Phương pháp nghiên cứu tài liệu: nghiên cứu các tài liệu liên quan
Lý thuyết về quản lý chất lượng
Các tài liệu về hệ thống quản lý chất lượng tại nhà máy PepsiCo Bắc Ninh
Phương pháp khảo sát thực tế
Kiểm tra thực tế và đối chiếu với các cuộc đánh giá nội bộ, các tổ chức
chứng nhận ISO, đối chiếu các quy trình thực tế với tài liệu hiện hành của nhà
máy.
e. Kết luận và kiến nghị
Kết quả
Kết quả AIB Audit của nhà máy là 815 điểm => Đạt được target đề ra trên
800 điểm và không có lỗi Un-satisfaction. Đánh giá AIB đã đạt được kết quả tốt,
đạt target để ra, tuy nhiên một số bộ phận vẫn tồn tại một số lỗi và cần khắc
phục trong thời gian tới.
Kết quả đánh giá QAS đạt trung bình 96.41%, vượt target 95%.
Chỉ tiêu GMP đạt 91.8 % và đang có xu hướng cải thiện và duy trì tốt.
Hệ thống tài liệu và báo cáo ISO 22000 đáp ứng tốt và kiểm soát tốt chất
lượng cùng với việc duy trì thực hiện tốt GMP đã góp phần đạt được KPI năm
2015.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005 kết hợp hệ thống chỉ tiêu
Manual Mandate và hệ thống quản lý chất lượng của công ty Pepsico mang lại
nhiều lợi ích trong việc đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, tăng hiệu quả
kiểm soát chất lượng 3D, tăng giá trị chỉ tiêu đánh giá GMP hiệu quả, làm giảm