
Phạm Minh Hải Khóa 2012 - 2014
6
2.4.4. Ma Trận Hình Ảnh Cạnh Tranh ................................................................... 71
2.5. TỔNG HỢP ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU, CƠ HỘI VÀ NGUY CƠ ĐỐI
VỚI DỊCH VỤ ĐÀO TẠO AN TOÀN CỦA TRƢỜNG CAO ĐẲNG
NGHỀ DẦU KHÍ .................................................................................................. 72
2.5.1. Điểm Mạnh ................................................................................................... 72
2.5.2. Điểm Yếu .................................................................................................... 73
2.5.3. Cơ Hội .......................................................................................................... 73
2.5.4. Nguy Cơ ....................................................................................................... 73
CHƢƠNG III: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƢỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ
ĐÀO TẠO AN TOÀN TẠI TRƢỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ DẦU KHÍ
(PVMTC) GIAI ĐOẠN 2014 – 2020 ................................................................... 75
3.1. Quan Điểm Và Mục Tiêu Phát Triển Của Trƣờng Cao Đẳng Nghề Dầu Khí 75
3.1.1. Quan điểm phát triển của Trƣờng Cao đẳng nghề Dầu Khí ......................... 75
3.1.2. Mục Tiêu Phát Triển Dịch Vụ Đào Tạo An Toàn Của Trƣờng Cao Đẳng
Nghề Dầu Khí ......................................................................................................... 76
3.1.3. Xây Dựng Ma Trận SWOT .......................................................................... 76
3.1.4. Lựa Chọn Chiến Lƣợc – Sử Dụng GREAT ................................................. 78
3.2. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CHIẾN LƢỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ
ĐÀO TẠO AN TOÀN CỦA TRƢỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ DẦU KHÍ GIAI
ĐOẠN 2014 - 2020 ................................................................................................ 79
3.2.1. Xây Dựng Cơ Cấu Tổ Chức Linh Hoạt....................................................... 79
3.2.2. Kiện Toàn Chính Sách Marketing ................................................................ 81
3.2.2.1. Chính sách sản phẩm .................................................................................. 81
3.2.2.2. Chính sách giá ............................................................................................ 82
3.2.2.3. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng .................................................. 85
3.2.3. Đổi Mới Các Hoạt Động Quản Lý Nguồn Nhân Lực .................................. 85
3.2.4. Đổi Mới Mục Tiêu, Nội Dung Chƣơng Trình Đào Tạo ............................... 90
3.2.5. Đầu tƣ tăng cƣờng, đồng bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng
dạy và học tập ......................................................................................................... 93