OER - Kinh tế và Quản lý

261 ấn phẩm có sẵn

Những tài liệu tải lên gần đây

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 261 kết quả
Hiển thị
Ấn phẩm
Business & The Sustainable Development Goals: A Framework for Effective Corporate Involvement

2018, Rob Van, Tulder

Nội dung cuốn sách trình bày một khuôn khổ để làm các chiến lược của công ty có hiệu quả để phát triển bền vững.
Ấn phẩm
Recent Developments in Cointegration

2018, Katarina Juselius

Cuốn sách gồm nhiều bài báo trình bày nội dung về mô hình VAR hợp nhất cho phép người dùng nghiên cứu cả hiệu ứng dài hạn và ngắn hạn trong cùng một mô hình. Phân tích các mô hình thống kê kinh tế và kinh tế lượng trong kinh tế vĩ mô và tài chính.
Ấn phẩm
Nonparametric Econometric Methods and Application

2019, Thanasis Stengos

Nội dung cuốn sách tập hợp các bài báo trình bày lĩnh vực nghiên cứu rất tích cực trong kinh tế lượng là phương pháp phi tham số và bán tham số. Các phương pháp này đã cung cấp các cách bổ sung cho các phương pháp tiếp cận tham số truyền thống hơn về các giải pháp thay thế mạnh mẽ cũng như phân tích dữ liệu sơ bộ.
Ấn phẩm
Integrating human factors into the distribution model of goods and fast-moving consumer goods for effective inventory control

2024, Afolabi, Ogbeyemi, Akinola, Ogbeyemi, Wenjun, Zhang

Nghiên cứu trình bày một phương pháp là phân tích mô hình thống kê (SMA) để nghiên cứu tác động của các yếu tố con người (HF) đến hiệu suất hệ thống trong hệ thống phân phối kho. Thực hiện trên một công ty có tên ABC và XYZ để mô hình hóa tác động của một số HF cụ thể như mệt mỏi trong công việc và luân chuyển công việc để nêu tên một số và khám phá những lý do cơ bản đằng sau sự gián đoạn đang diễn ra trong hệ thống phân phối.
Ấn phẩm
Entrepreneurship environments and entrepreneurial intention- the role of self efficacy and role model

2024, Nguyen, Thu Thuy, Phan Thi Thanh, Hoa

Nghiên cứu thực nghiệm này điều tra mối quan hệ giữa môi trường khởi nghiệp và ý định khởi nghiệp, đóng góp vào tài liệu học thuật về ý định khởi nghiệp ở các nền kinh tế mới nổi. Nó đặc biệt xem xét tác động trung gian của niềm tin vào năng lực bản thân của doanh nhân và tác động điều tiết của các hình mẫu đối với các mối quan hệ này. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi khảo sát 592 sinh viên đại học đến từ 11 trường đại học và cao đẳng ở Việt Nam. Phân tích mô hình phương trình cấu trúc đã được sử dụng để kiểm tra các giả thuyết.
Ấn phẩm
Influential factors of small and medium-sized enterprises growth across developed and developing countries: A systematic literature review

2024, Dian, Fajarika, Fitri, Trapsilawati, Bertha Maya, Sopha

Mục tiêu của bài viết này là tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở các nước phát triển và đang phát triển. Nghiên cứu này đặc biệt tổng hợp các yếu tố tương quan được mô tả trong một khuôn khổ giải quyết các nguồn lực và khả năng cho sự phát triển của SME.