OER - Công nghệ giáo dục

213 ấn phẩm có sẵn

Những tài liệu tải lên gần đây

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 213 kết quả
Hiển thị
  • Ấn phẩm
    Subject Teacher Education in Transition: Educating Teachers for the Future
    (Tampere University Press, 2020) Dang Van Nghia,,...[và những người khác]; Ropo, Eero; Jaatinen, Riitta
    Cuốn sách trình bày sự phát triển, lý thuyết và thực tiễn trong việc đào tạo giáo viên bộ môn trong bối cảnh sư phạm bộ môn tại Đại học Tampere, Phần Lan, trong 25-30 năm qua. Giới thiệu cho độc giả những nền tảng lý thuyết, định hướng và kết quả của sự phát triển từ góc nhìn tương lai của giảng dạy và đào tạo giáo viên.
  • Ấn phẩm
    Textbook 4.0 – From Paper-Based Textbooks with Digital Components to Interactive Teaching and Learning Environments
    (Peter Lang International Academic Publishers, 2024) Ketzer-Nöltge, Almut; Würffel, Nicola
    Sách trình bày chi tiết thuật ngữ và mô tả quá trình cũng như tình trạng số hóa sách giáo khoa ngoại ngữ hiện nay thông qua góc nhìn đa chiều và những cân nhắc khái niệm chung của nhiều chuyên gia, các khả năng thiết kế khác nhau và sáng tạo cho môi trường học tập và giảng dạy trong tương lai đã nảy sinh. Các bài báo được tập hợp trong tập sách đánh giá về hiện trạng và đặc điểm của sách giáo khoa (số hóa) trước đây và hiện nay, xác định những thiếu sót và thách thức, đồng thời đưa ra những góc nhìn cho những phát triển mới trong tương lai.
  • Ấn phẩm
    Open and Distance Education in Australia, Europe and the Americas: National Perspectives in a Digital Age
    (Springer Nature, 2018) Qayyum, Adnan; Zawacki-Richter, Olaf
    Cuốn sách mô tả lịch sử, cấu trúc và các thể chế của giáo dục mở và từ xa tại sáu quốc gia: Úc, Brazil, Canada, Đức, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Thảo luận về cách giáo dục mở và từ xa đang phát triển trong thời đại kỹ thuật số để phản ánh nhu cầu và hoàn cảnh của các hệ thống giáo dục đại học quốc gia tại các quốc gia này và khám phá những điểm tương đồng và khác biệt giữa các cách thức tổ chức và cấu trúc của chúng.
  • Ấn phẩm
    Innovative curriculum design: Bridging the theory–practice divide in work-integrated learning to foster Self-Directed Learning
    (AOSIS, 2023) Petersen, Neal; du Toit, Adri; Balfour, Robert J.; Mentz, Elsa
    Cuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng.
  • Ấn phẩm
    Cutting-Edge Innovations in Teaching, Leadership, Technology, and Assessment
    (Peter Lang International Academic Publishers, 2024) Ludwig, Christian; Van de Poel, Kris
    Cuốn sách xem xét các lĩnh vực then chốt trong trải nghiệm giáo dục, đó là: Cung cấp các phương pháp giảng dạy sáng tạo và đi sâu vào sức mạnh chuyển đổi của học tập chủ động, giới thiệu sự tích hợp của công nghệ, từ các công cụ thực tế ảo và thực tế tăng cường đến việc làm phong phú thêm trải nghiệm trong lớp học; Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự lãnh đạo có tầm nhìn xa trong việc thúc đẩy môi trường cải tiến và đổi mới liên tục; Giới thiệu lĩnh vực hấp dẫn của chatbot và công nghệ giáo dục; Khám phá các hình thức đánh giá tiến bộ, chẳng hạn như đánh giá dựa trên hiệu suất và đánh giá hình thành, và ủng hộ hướng dẫn dựa trên dữ liệu để nâng cao việc học của học sinh.
  • Ấn phẩm
    Problem-based learning and pedagogies of play
    (AOSIS, 2023) Havenga, Marietjie; Olivier, Jako; Bunt, Byron J.
    Cuốn sách nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề, và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng.