Đang tải...
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tác giả/ Nhà nghiên cứu
Nguyễn Tiến Long
Thống kê ấn phẩm đóng góp
Xem mô tả
636
Xem & Tải
73
Thống kê nội dung
Quốc gia truy cập
Kết quả tìm kiếm
- Ấn phẩmDạy học mô đun trang bị điện theo tiếp cận tương tác tại Trường Cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2020) Nguyễn Văn Khoa; Nguyễn Tiến LongTổng quan về dạy học mô đun trang bị điện theo tiếp cận tương tác; thực trạng về dạy học mô đun trang bị điện; thiết kế bài giảng dạy học mô đun trang bị điện theo tiếp cận tương tác tại Trường Cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh.
- Ấn phẩmThiết kế bài giảng tích hợp cho nghề hàn tại Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2020) Lê Trọng Hùng; Nguyễn Tiến LongTổng quan về dạy học tích hợp; thực trạng dạy nghề hàn; tổ chức dạy học tích hợp tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc.
- Ấn phẩmDạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2023) Hoàng, Thị Hồng; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn BìnhTổng quan về dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; thiết kế dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmQuản lý thiết bị dạy nghề Điện và bảo dưỡng công nghiệp theo tiêu chuẩn 5S tại Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2022) Đàm Mạnh Đạt; Nguyễn Tiến LongTổng quan về tiêu chuẩn của phương pháp 5S trong trường dạy nghề; thực trạng và một số biện pháp quản lý thiết bị dạy nghề Điện và bảo dưỡng công nghiệp theo tiêu chuẩn 5S tại Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Ấn phẩmTiếp cận đa văn hóa trong dạy học các học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam(Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, 2022) Đỗ, Thị Minh Trang; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn SơnTổng quan cơ sở lý luận về tiếp cận đa văn hóa trong dạy học phần khối ngành kỹ thuật; cơ sở thực tiễn về tiếp cận đa văn hóa trong dạy học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam; tiến trình thiết kế, thực hiện dạy học tiếp cận đa văn hóa các học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam.