Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam
Authors: Nguyễn Ngọc Bình
Advisor: Phạm Thị Thanh Hồng
Keywords: Quản trị khách hàng; Doanh nghiệp
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Nghiên cứu lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng: khảo sát, đánh giá việc thực hiện ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại một số doanh nghiệp Việt Nam. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10047
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

837

VIEWS & DOWNLOAD

261

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310695.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,16 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310695-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 184,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.