Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Cảnh Huyvi
dc.contributor.authorNgưyễn Lâm Nguyênvi
dc.date.accessioned2018-06-07T15:16:27Z-
dc.date.available2018-06-07T15:16:27Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.other000000104916vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10782-
dc.descriptionLuận văn -Thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày quá trình hình thành, phát triển, vai trò, nội dung cơ bản của Marketing. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch; đề xuất giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển đến Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMột số giải pháp Marketingvi
dc.subjectDu lịch bằng tàu biển đến Việt Namvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch bằng tàu biển đến Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Thz-Ngành khác

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104916.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,9 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.