Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long
Authors: Lê Đức Hiệp
Advisor: Cao Tô Linh
Keywords: Doanh nghiệp; chất lượng
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong ngành thang máy. Phân tích tình hình kinh doanh và cụ thể là chất lượng dịch vụ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long.
Description: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1089
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

65

VIEWS & DOWNLOAD

48

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254037.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.