Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mobifone của Công ty thông tin di động (VMS) trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đến năm 2010
Authors: Lê Văn Thơ
Advisor: Nguyễn Ái Đoàn
Keywords: Thông tin di động; Mobifone
Issue Date: 2005
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày lý thuyết thương hiệu, kết quả phân tích giá trị của thương hiệu Mobifone, kết quả nghiên cứu phân tích thực trạng vị trí của thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động, đưa ra các nguyên nhân cơ bản của các yếu kém tồn tại và đề ra các giải pháp phát triển thương hiệu
Description: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10909
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

49

VIEWS & DOWNLOAD

39

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128889.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,35 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.