Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược marketing của chương trình đào tạo trực tuyến Topica đến năm 2015
Authors: Phạm Quốc Hùng
Advisor: Phạm Thị Kim Ngọc
Keywords: đào tạo đại học trực tuyến; Chiến lược
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày tổng quan về đào tạo đại học trực tuyến dịch vụ và hoạch định chiến lược marketing dịch vụ. Các căn cứ hoạch định chiến lược marketing cho chương trình đào tạo đại học trực tuyến topica. Hoạch định chiến lược marketing cho chương trình đào tạo đại học trực tuyến Topica đến năm 2015
Description: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1115
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

103

VIEWS & DOWNLOAD

287

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254093.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,79 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254093-TT.pdf
      Restricted Access
  • (T�m t?t)
    • Size : 142,74 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.