Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng của Quỹ phát triển phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh
Authors: Nguyễn Thị Hải Lý
Advisor: Dương Mạnh Cường
Keywords: Quỹ tín dụng; Hà Tĩnh; Quỹ phát triển phụ nữ
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Nêu thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng Quỹ phát triển phụ nữ Hà Tĩnh.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11751
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

91

VIEWS & DOWNLOAD

35

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312044.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,55 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312044-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 117,19 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.