Thông tin tài liệu


Title: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công: Tình huống về thủ tục xác nhận viện trợ không hoàn lại tại Cục quản lý nợ và tài chính đối ngoại - Bộ tài chính
Authors: Mai Thị Tú Anh
Advisor: Cao Tô Linh
Keywords: Hành chính công
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hành chính công. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ xác nhận viện trợ không hoàn lại tại Cục quản lý nợ và tài chính đối ngoại - Bộ tài chính. Đề xuất giải pháp và kiến nghị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ này.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12040
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

81

VIEWS & DOWNLOAD

48

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312203.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,59 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312203-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 282,35 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.