Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng bí mật cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Syca
Authors: Bùi Lê Trà Linh
Advisor: Phạm Cảnh Huy
Keywords: Khách hàng; Công ty trách nhiệm hữu hạn Syca
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng bí mật cho doanh nghiệp. Nêu thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng bí mật tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Syca. Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng bí mật cho công ty.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12177
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

139

VIEWS & DOWNLOAD

61

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311788.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,91 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311788-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 248,84 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.