Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho Công ty xăng dầu Lai Châu
Authors: Nguyễn Minh Dũng
Advisor: Nguyễn Đăng Tuệ
Keywords: Khách hang; Dịch vụ khách hàng; Công ty xăng dầu Lai Châu
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty xăng dầu Lai Châu. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho Công ty.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12265
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

84

VIEWS & DOWNLOAD

43

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311843.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311843-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 198,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.