Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thiết bị Điện - Điện tử Việt Nhật
Authors: Nguyễn Đàm Minh Thông
Advisor: Phạm Cảnh Huy
Keywords: Công ty Cổ phần; Marketing; Giải pháp
Issue Date: 2008
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày khái niệm, vai trò và nội dung cơ bản của Marketing. Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh và đề xuất giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thiết bị Điện - Điện tử Việt Nhật.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13089
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

172

VIEWS & DOWNLOAD

57

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104923.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.