Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ và một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của EVNTelecom
Authors: Nguyễn Thị Hiền Thu
Advisor: Nguyễn Danh Nguyên
Keywords: Viễn thông; Dịch vụ
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh viễn thông và sự cần thiết của việc nghiên cứu chất lượng dịch vụ viễn thông. Đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty thông tin viễn thông điện lực (EVNTelecom). Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng tại Công ty viễn thông điện lực.
Description: Luận văn - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13601
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

109

VIEWS & DOWNLOAD

51

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105790.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,46 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.