Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu định vị sản phẩm bia nhãn hiệu Nada tại thị trường Nam Định và các vùng phụ cận
Authors: Vũ Thị Diên
Advisor: Nguyễn Tiên Phong
Keywords: Bia; Sản phẩm; Thương hiệu
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày những vấn đề chung về định vị sản phẩm. Phân tích thực trạng định vị sản phẩm bia Nada tại thị trường Nam Định và các vùng phụ cận. Thiết kế giải pháp định vị sản phẩm bia Nada.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14180
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

294

VIEWS & DOWNLOAD

151

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105701.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,3 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.