Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng VPBank
Authors: Đỗ Phạm Minh Đức
Advisor: Phạm Cảnh Huy
Keywords: Ngân hàng; Dịch vụ; Tín dụng
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về tín dụng bán lẻ của ngân hàng và chất lượng dịch vụ. Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng VPBank. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch tín dụng bán lẻ của VPBank.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14195
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

94

VIEWS & DOWNLOAD

85

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105718.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,22 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105718-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 28,17 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105718-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 138,1 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.