Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám, chữa bệnh tại các bệnh viện công trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Authors: Trần Mai Hà
Advisor: Nguyễn Bình Giang
Keywords: Bệnh viện; Khám chữa bệnh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Đánh giá thực trạng, đề xuất một số khiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh tại các bệnh viện công trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14586
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

80

VIEWS & DOWNLOAD

42

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312888.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312888-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 132,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.