Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty thiết bị vê sinh Việt - Ý giai đoạn 2006-2010
Authors: Phạm Huy Trọng
Advisor: Phạm Cảnh Huy
Keywords: Kinh doanh; Chiến lược
Issue Date: 2006
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày lý luận chung về chiến lược kinh doanh; phân tích thực trạng và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty thiết bị vệ sinh Việt - Ý đến năm 2010 và các giải pháp thực hiện. Giải pháp đưa ra: xây dựng thương hiệu và chiến lược marketing; nâng cao chất lượng, hạ giá thàng sản phẩm; đa dạng hoá sản phẩm; nâng cao nănh lực tài chính.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15115
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

75

VIEWS & DOWNLOAD

33

Files in This Item:
Thumbnail
  • 207820.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 207820-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 64,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.