Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Bưu điện thành phố Hà Nội
Authors: Phạm Thị Xuân
Advisor: Phạm Thị Thanh Hồng
Keywords: Viễn thông; Dịch vụ
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa -Hà Nội
Abstract: Giới thiệu cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong viễn thông; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà Nội.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15325
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

455

VIEWS & DOWNLOAD

22

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223256.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 2,8 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000223256-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 43,53 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.