Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Hiếu Họcvi
dc.contributor.authorLương Quang Minhvi
dc.date.accessioned2020-12-30T02:08:26Z-
dc.date.available2020-12-30T02:08:26Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other000000255943vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16946-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ BIDV Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Hòa Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThẻ ngân hàng BIDVvi
dc.subjectMô hình SERVQUALvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleÁp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hòa Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255943.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,7 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255943-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 111,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.