Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm Hữu Nam | vi |
dc.contributor.author | Lê Hoàng Long | vi |
dc.date.accessioned | 2021-01-22T02:49:22Z | - |
dc.date.available | 2021-01-22T02:49:22Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.other | 000000271309 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17045 | - |
dc.description.abstract | Trình bày tổng quan về vấn đề nghiên. Thuật toán điều khiển Sliding Mode cho hệ thống ABS. Băng thử phanh ABS 1/4. Các kết quả thử nghiệm và đánh giá. | vi |
dc.language.iso | es | vi |
dc.language.iso | de | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa Hà Nội | vi |
dc.subject | Phanh ô tô | vi |
dc.subject.lcc | TL269 | vi |
dc.title | Xây dựng mô hình điều khiển trượt để điều khiển tối ưu quá trình phanh ô tô | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Ths-Cơ khí động lực |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.