Thông tin tài liệu


Title: Phát triển thương mại điện tử cho bán lẻ đồng hồ theo mô hình O2O (Online To Offline) tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ viễn thông toàn cầu
Authors: Lê Đức Anh
Advisor: Cao Tô Linh
Keywords: Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ viễn thông toàn cầu; Thương mại điện tử; Mô hình O2O (Online To Offline)
Issue Date: 2020
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về thương mại điện tử và mô hình O2O; đề xuất mục tiêu, nhiệm vụ, bộ chỉ tiêu, mô hình công nghệ cho mô hình O2O; đánh giá thực trạng mô hình thương mại và khả năng áp dụng mô hình O2O tại Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ viễn thông toàn cầu.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17617
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

267

VIEWS & DOWNLOAD

191

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319649-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 101,29 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 319649.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,53 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.