Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội
Authors: Tạ Hữu Dũng
Advisor: Trần Trọng Phúc
Keywords: Bệnh viện
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng, chất lượng dịch vụ và mô hình Serqual. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện Bưu điện Hà Nội theo mô hình Serqual. Một số giải pháp khám chữa bệnh của bệnh viện Bưu điện Hà Nội hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17815
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

88

VIEWS & DOWNLOAD

57

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271749-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 116,26 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271749.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.