Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - CN Tuyên Quang
Authors: Đỗ Thị Minh Tâm
Advisor: Dương Mạnh Cường
Keywords: Thẻ ngân hàng; Tuyên Quang; Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - CN Tuyên Quang
Issue Date: 2020
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình servqual; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại SHB chi nhánh Tuyên Quang theo mô hình Serqual; đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, CN Tuyên Quang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/18727
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

79

VIEWS & DOWNLOAD

29

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319530-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 172,58 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 319530.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.