Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tân Lạc - Hòa Bình
Authors: Nguyễn, Thị Ngân
Advisor: Lê, Thị Anh Vân
Keywords: Thẻ ngân hàng; Chất lượng
Issue Date: 2014
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình servqual. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Tân Lạc - Hòa Bình theo mô hình servqual. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20672
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

60

VIEWS & DOWNLOAD

27

Files in This Item:
Thumbnail
  • 295140.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,92 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 295140.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 162,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.