Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho nhóm sản phẩm đồ lót nam của Công ty X20
Authors: Đỗ, Thị Minh Phương
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Doanh nghiệp; Chiến lược kinh doanh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh cho nhóm sản phẩm đồ lót nam của công ty X20. Hoạch định chiến lược kinh doanh nhóm sản phẩm đồ lót nam của công ty X20
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21106
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

33

VIEWS & DOWNLOAD

20

Files in This Item:
Thumbnail
  • 295996.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 4,02 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 295996-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 286,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.