Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hà Giang
Authors: Vũ Đức Long
Advisor: Dương Mạnh Cường
Keywords: Khách hàng; Hà Giang; Chăm sóc khách hàng; VNPT Hà Giang
Issue Date: 2022
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông; thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hà Giang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/22037
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

198

VIEWS & DOWNLOAD

70

Files in This Item:
Thumbnail
  • 334071.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,38 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.