Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBrown, Barbara-
dc.contributor.authorRoberts, Verena-
dc.contributor.authorJacobsen, Michele-
dc.date.accessioned2024-07-31T09:02:19Z-
dc.date.available2024-07-31T09:02:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherOER000000965vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25319-
dc.description.abstractViệc sử dụng công nghệ an toàn và có đạo đức trong môi trường học tập kỹ thuật số: Khóa học theo bốn chủ đề dựa trên Khung đạo đức của Giáo dục mở của Farrow (2016)-Framework for the Ethics of Open Educationvi
dc.description.uriSách được tải miễn phí tại địa chỉ: https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/950vi
dc.formatpdfvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherUniversity of Calgaryvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc/3.0/vn/*
dc.subjectMôi trường học tập sốvi
dc.subjectKĩ thuật sốvi
dc.subject.lccQA76vi
dc.titleEthical Use of Technology in Digital Learning Environments: Graduate Student Perspectivesvi
dc.typeDrawings (Bản vẽ)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000000965.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 2,96 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons