Thông tin tài liệu


Title: Customer Insights
Authors: Aila, Khan
Keywords: Tiếp thị; Khách hàng
Issue Date: 2022
Publisher: Western Sydney University
Abstract: Càng ngày, khái niệm nghiên cứu tiếp thị càng được thay thế bằng thuật ngữ “sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng hoặc người tiêu dùng”. Khi những người ra quyết định bị tấn công dữ dội bởi dữ liệu, điều quan trọng là phải có Nhóm hoặc Bộ phận chuyên sâu có thể sàng lọc tất cả và xác định những thông tin có thể giải thích một cách có ý nghĩa hành vi của con người. Những hiểu biết sâu sắc như vậy phải chuyển thành một chiến lược kinh doanh sáng suốt để thành công. Cuốn sách này đã được tuyển chọn để đảm bảo rằng việc thực hành thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu được trình bày từ góc độ ngành. Phiên bản đầu tiên này được chạy đồng thời với Customer Insights.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://pressbooks.directory/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/25516
Link item primary: https://westernsydney.pressbooks.pub/customerinsights/
Appears in Collections:OER - Kinh tế và Quản lý
ABSTRACTS VIEWS

22

VIEWS & DOWNLOAD

38

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000006505.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons