Tìm kiếm nâng cao

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors : Phạm Thị Hiền Lương;  Advisor : Cao Tô Linh (2017)

  • Trình bày những cơ sở lý thuyết về chất lượng, chất lượng dịch vụ, đo lường chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, mối quan hệ giữa sự hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ, các thang đo SERVQUAL và SERVPERF. Nêu thực trạng cung cấp dịch vụ mặt đất hạng Thương gia của Vietnam Airlines tại Vinh. Đề xuất một số giải pháp để tác động nâng cao sự hài lòng của khách hạng Thương gia ...

  • Thesis


  • Authors : Phạm, Thị Thúy Hải;  Advisor : Nguyễn, Thị Thu Thủy (2017)

  • Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền tại Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội giai đoạn 2014-2016. Đưa ra các ưu nhược điểm của dịch vụ cung cấp và các nguyên nhân của hạn chế, nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền tại Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội.

  • Thesis


  • Authors : Đặng Thị Vinh;  Advisor : Nguyễn Danh Nguyên (2017)

  • Luận văn hệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận về CBCC và năng lực CBCC, phân tích và đánh giá thực trạng năng lực đội ngũ CBCC chính quyền cấp xã ở huyện Lộc Hà trong thời gian qua từ đó đề xuất được một số giải pháp và các điều kiện thực hiện các giải pháp đó nhằm nâng cao năng lực đội ngũ CBCC chính quyền cấp xã huyện Lộc Hà.

  • Thesis


  • Authors : Lê Minh Chung;  Advisor : Nguyễn Đại Thắng (2017)

  • Luận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về phân tích tài chính doanh nghiệp, phân tích thực trạng tình hình tài chính tại Công ty cổ phần đầu tư Thạch Bàn để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và những nguyên nhân gây nên hạn chế và đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần đầu tư Thạch Bàn.

  • Thesis


  • Authors : Nguyễn Hữu Cảnh;  Advisor : Lê Hiếu Học (2017)

  • Tổng hợp cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL. Xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đồ ăn nhanh của KFC và sự thỏa mãn của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch SERVQUAL. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty LD TNHH KFC Việt Nam chi nhánh Nghệ An

  • Thesis


  • Authors : Phạm Minh Kiệm;  Advisor : Trần Việt Hà (2017)

  • Nghiên cứu thực trạng tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng 105 trong giai đoạn 2014 -2016. Đưa ra các chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng nhà xưởng cho Công ty Cổ phần Xây dựng 105 đến năm 2020. Các giải pháp gồm: xây dựng chiến lược mở rộng thị trường sản phẩm; mở rộng thị trường thông qua đấu thầu dự án, xây dựng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm&...