Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược Marketing của chương trình đào tạo trực tuyến Topica đến năm 2015
Authors: Phạm, Quốc Hùng
Advisor: Phạm, Thị Kim Ngọc
Keywords: Đào tạo trực tuyến; Marketing; Topica
Issue Date: 2011
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày tổng quan về đào tạo đại học trực tuyến, dịch vụ và hoạch định chiến lược marketing ; căn cứu hoạch định chiến lược marketing cho chương trình đào tạo trực tuyến Topica và hoạch định chiến lược marketing cho chương trình.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6021
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

201

VIEWS & DOWNLOAD

98

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254093.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,79 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254093-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 142,74 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.