Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long
Authors: Lê, Đức Hiệp
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long
Issue Date: 2011
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày lý thuyết về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong ngành thang máy và thiết bị xây dựng ; phân tích tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dichij vụ tăng khả năng cạnh tranh cho công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6091
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

66

VIEWS & DOWNLOAD

34

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254037.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,16 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.