Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam
Authors: Trần, Thị Hải Yến
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Máy xây dựng và khai thác khoáng sản; Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn đã xây dựng được quan niệm về chất lượng dịch vụ trong ngành máy xây dựng và khai thác khoáng sản , xây dựng được các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực này ; phân tích thực trạng các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam và đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6240
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

80

VIEWS & DOWNLOAD

50

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255127.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255127-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 148,94 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.