Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho Hệ thống Quản lý thông tin tài chính – FMIS tại Trung tâm công nghệ thông tin EVNIT – Công ty Thông tin Viễn thông điện lực
Authors: Ngô, Thị Hương Trang
Advisor: Phạm, Thị Kim Ngọc
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Hệ thống quản lý thông tin tài chính; EVNIT - Công ty Thông tin Viễn thông điện lực
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày ý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Hệ thống Quản lý thông tin tài chính - FMIS tại Trung tâm công nghệ thông tin EVNIT. Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Hệ thống Quản lý thông tin tài chính - FMIS tại Trung tâm công nghệ thông tin.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6314
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

67

VIEWS & DOWNLOAD

45

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000255193.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,04 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000255193-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 125,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.