Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương
Authors: Nguyễn, Thị Lan Anh
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Dịch vụ thẻ; Vietinbank Hùng Vương
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hoá những vấn đề cơ bản về dịch vụ thẻ ngân hàng của NHTM, Đánh giá, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank Hùng Vương, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng, nhằm phát triển dịch vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp Vietinbank vươn lên giữ vị trí thứ hai thị phần dịch vụ thẻ ngân hàng trên địa bàn tỉnh
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6394
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

99

VIEWS & DOWNLOAD

83

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255710.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,66 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255710-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 100,04 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.