Thông tin tài liệu


Title: Đáng giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định
Authors: Nguyễn, Thị Lan Hương
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Khách hàng; Sự hài lòng; Vietinbank Nam Định
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ tiền gửi; phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định; các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6623
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

94

VIEWS & DOWNLOAD

51

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272790.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 875,56 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272790-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 129,58 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.