Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Nam Dược Bài Thạch của công ty CPDP Thiên Nam
Authors: Phạm, Thị Xuyên
Advisor: Phạm, Thị Kim Ngọc
Keywords: Quản trị thương hiệu; Công ty CPDP Thiên Nam
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nam dược Bài Thạch tại công ty cổ phần dược phẩm Thiên Nam; Đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nam dược Bài Thạch.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7134
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

131

VIEWS & DOWNLOAD

57

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273475.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,32 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273475-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 137,66 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.