Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xếp hạng tín dụng khách hàng của Agribank
Authors: Đinh, Văn Chuyển
Advisor: Nguyễn, Ái Đoàn
Keywords: Tín dụng; Xếp hạng khách hàng; Agribank
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận xếp hạng tín dụng khách hàng tại các Ngân hàng thương mại; Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xếp hạng tín dụng khách hàng của Agribank.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7152
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

91

VIEWS & DOWNLOAD

75

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273483.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,63 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273483-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 145 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.