Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tem nhãn, bao bì chống hàng giả tại công ty cổ phần Nam Liên.
Authors: Trịnh, Quang Hùng
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Phát triển thị trường
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về thị trường và hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Phân tích và đưa ra một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tem nhãn, bao bì chống hàng giả của Công ty cổ phần Nam Liên.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7326
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

50

VIEWS & DOWNLOAD

49

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295331-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 139,42 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295331.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,37 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.