Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST)
Authors: Nguyễn, Văn Luật
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Quản lý chất lượng; ISO; Công ty CP dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST)
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng, hệ thống QLCL theo ISO 9001:2008; Thực trạng quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST); Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST)
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7426
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

91

VIEWS & DOWNLOAD

52

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273556.PDF
      Restricted Access
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273556-TT.PDF
      Restricted Access
    • Size : 196,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.