Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tem nhãn, bao bì chống hàng giả tại công ty cổ phần Nam Liên
Authors: Trịnh, Quang Hùng
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Tiêu thụ sản phẩm; Công ty cổ phần Nam Liên
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về thị trường và hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm tem, nhãn, bao bì chống hàng giả tại Công ty cổ phần Nam Liên và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7569
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

190

VIEWS & DOWNLOAD

88

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295330.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,47 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295330-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 139,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.