Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội
Authors: Nguyễn, Xuân Duy
Advisor: Phạm, Cảnh Huy
Keywords: Sự hài lòng; Dịch vụ cung cấp điện; Điện lực Hà Nội
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở phương pháp luận và mô hình nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp điện năng của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp điện năng của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7645
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

59

VIEWS & DOWNLOAD

41

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273643.PDF
      Restricted Access
    • Size : 1,03 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273643-TT.PDF
      Restricted Access
    • Size : 155,52 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.