Thông tin tài liệu


Title: Cải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.
Authors: Lê, Bích Thục
Advisor: Dương, Mạnh Cường
Keywords: Chất lượng dich vụ
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về quy trình cải tiến quy trình và lean six sigma. Nêu thực trạng quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân đang áp dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPbank. Đề xuất một số giải pháp cải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8330
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

145

VIEWS & DOWNLOAD

74

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000296016-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 170,57 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000296016.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.