Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cảng dịch vụ Dầu khí PTSC (PTSC SUPPLY BASE)
Authors: Nguyễn, Tiến Huy
Advisor: Phạm, Thị Thanh Hồng
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Công ty Cảng dịch vụ dầu khí PTSC
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cảng dịch vụ dầu khí PTSC và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8429
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

146

VIEWS & DOWNLOAD

101

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296436.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,27 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296436-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 178,24 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.