Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Viettel.
Authors: Quách, Thành Trung
Advisor: Phạm, Thị Thanh Hồng
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Ứng dụng công nghệ thông tin
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng. Nêu thực trạng ứng dụng CNTT trong quản lý tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel và đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Viettel.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8436
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

130

VIEWS & DOWNLOAD

71

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296189.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,2 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296189-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 292,31 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.