Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Tô Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Huệ-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:24:05Z-
dc.date.available2017-12-21T10:24:05Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296232-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8479-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền trong ngân hàng thương mại ; đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng Hợp tác và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ chuyển tiềnvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subject.lccHG1616vi
dc.titleNghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền tại Ngân hàng Hợp tác.vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296232.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 4,21 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296232-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 133,89 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.