Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam – Chi nhánh Nam Định
Authors: Trần, Thế Hùng
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: PVcomBank Nam Định; Sự hài lòng
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ tiền gửi. Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng PVcombank - chi nhánh Nam Định. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi ngân hàng
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8506
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

87

VIEWS & DOWNLOAD

59

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295765-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 158,6 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295765.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.